9 Tháng Chín

admin

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống” không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mà còn bởi sự mến khách của người dân địa phương. Hãy cùng Legend Pearl điểm qua những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng nhé!

 

Biển Mỹ Khê

Ảnh: Internet

Biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, đến đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp nên thơ với bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh, tha hồ thả dáng chụp những bức ảnh siêu đẹp.

 

Những cây cầu

 

Nhắc đến Đà Nẵng, là nhắc đến thành phố của những cây cầu. Mỗi cây cầu đều có những thiết kế độc đáo như:

+ Cầu Rồng: Cây cầu được thiết kế đặc biệt có thể phun ra nước và lửa vô cùng đẹp mắt vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan

+ Cầu Sông Hàn (Cầu Quay): Đây là cây cầu được xây dựng và thiết kế hoàn toàn bởi các kỹ sư Việt Nam, với thiết kế độc đáo vào khoảng 23h00 phần thân giữa cây cầu sẽ quay 90 độ quanh trục mở đường cho tàu lớn đi qua và đóng lại lúc 0h00 sáng. Thức khuya ngắm cầu Quay và nhìn ngắm thành phố xinh đẹp về đêm quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi du khách.

 

Bà Nà Hills

Ảnh: Internet

Một trong những điểm đến không thể bỏ qua đó chính là Bà Nà Hills. Đến với Bà Nà Hills bạn sẽ đến với “chốn bồng lai tiên cảnh” nơi mà bạn có thể trải nghiệm 4 mùa trong cùng một ngày cùng với những hoạt động vui chơi thú vị. Ngoài ra Sun World Bà Nà Hill còn sở hữu khu vui chơi trong nhà Fantasy Park lớn nhất Việt Nam với hàng trăm trò chơi phù hợp cho cả gia đình.

 

Asia Park

Ảnh: Internet

Asia Park là quần thể khu vui chơi nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng, bạn nên thử 1 lần đến và cảm nhận sự hoành tráng của Asia Park. Điểm nhấn tại Asia Park chính là vòng quay Sun Wheel cao 115m, ngồi từ Cabin bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao, vô cùng tuyệt vởi. Đây là khu tổ hợp vui chơi, giải trí với nhiều kỷ lục ấn tượng như Monorail – tàu điện trên cao hiện đại bậc nhất Việt Nam; Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với 5 vòng xoắn 360 liên tục trên độ cao 34m; Golden Sky Tower – tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47 m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng…

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời với những bạn trẻ năng động, đam mê những trò chơi mạo hiểm.

 

Suối khoáng nóng núi Thần Tài

Ảnh: Internet

Cách trung tâm thành phố hơn 30km, núi Thần Tài sở hữu khí hậu mát mẻ cùng với suối nước nóng tự nhiên tốt cho sức khỏe là điểm đến lí tưởng để thư giãn và vui chơi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong suối nước nóng tự nhiên, tận hưởng và xua tan mọi bộn bề cuộc sống. Bên cạnh đó bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như: vui chơi thả ga tại công viên nước, tắm bùn khoáng, thưởng thức món trứng trường thọ…

Nguồn: Tổng hợp

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *