9 Tháng Chín

admin

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG TẠI SAPA

Trong những năm trở lại đây, du lịch Sapa được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình, không chỉ bởi gần mà còn bởi cảnh đẹp và chi phí hợp lí. Việc lên kế hoạch cho một chuyến đi là rất cần thiết nhất là việc lựa chọn khách sạn bởi căn cứ vào vị trí của khách sạn sẽ giúp bạn có một lịch trình di chuyển phù hợp.

Đối với những bạn lần đầu đến Sapa thì quả thật đây là một sự lựa chọn khó, bạn đang lăn tăng không biết lựa chọn khách sạn nào là phù hợp? Với những chia sẻ dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi.

 

Những khách sạn gần chợ đêm, hồ Sapa

Ưu điểm của những khách sạn trong khu vực này là gần bến xe Sapa, ban đêm bạn có thể đi dạo và thưởng thức những món ăn đường phố nổi tiếng tại nơi đây. Giá của các khách sạn tương đối phù hợp, không quá đắt. Khách muốn di chuyển đến trung tâm thị trấn Sapa có thể đi bộ tản cảnh hoặc di chuyển bằng xe điện.

Một số khách sạn: London Sapa Hotel, Phonenix Sapa Hotel, Greenland Sapa Hotel, Sapa Romance Hotel, Lotus Aroma Sapa Hotel, Sapa Luxury Hotel, Mây Hồ 2 Sapa Hotel, Sapa o’ Chau Hotel, Hà Thành Sapa, Mường Thanh Sapa Hotel, Sapa Lake View Hotel,…..

Ảnh: Lotus Aroma Hotel

Địa chỉ: Đường N1, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

Chỉ cách nhà thờ đá khoảng 1 km, Lotus Aroma Sapa là khách sạn mang lối kiến trúc Tân cổ điển dung hoà giữa nguyên tắc tối giản với sự tinh tế hiện đại của nội thất, trang thiết bị trong phòng khiến không gian trở nên thanh lịch mà ấm cúng, giống như ngôi nhà thân thuộc mà mỗi lần đến Sapa du khách đều muốn trở về.

 

Những khách sạn gần trung tâm

Những khách sạn nằm trong khu vực trung tâm thường có mức giá cao nhưng thuận tiện cho việc di chuyển, vui chơi và mua sắm. Các khách sạn trong trung tâm thị trấn tập chung chủ yếu các khách sạn 3-5*, phải kể đến các khách sạn sau đây:

Hotel Dela Coupole – MGallery

Ảnh: Hotel Dela Couple – MGallery

Địa chỉ: Số 1, đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Khách sạn thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, mang tới sự thoải mái và sang trọng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo chuẩn 5*. Đặc biệt tại tầng 10 của khách sạn là 1 quán bar & cafe absinthe với view vô cùng đẹp, còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi chén trà và nhìn ngắm thành phố xinh đẹp từ trên cao.

Pistachio Hotel Sapa

Ảnh: Pistachio Hotel Sapa

Địa chỉ: Số 29, tổ 10, đường Thác Bạc, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Sở hữu vị trí đẹp, khách sạn mang đến tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ từ bình minh tới hoàng hôn tráng lệ. Pistachio Hotel hiện là khách sạn 4 sao duy nhất tại Sapa sở hữu bể bơi dát vàng độc đáo.

Lacasa Sapa Hotel

Ảnh: Lacasa Sapa Hotel

Địa chỉ: 88 Thác Bạc, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Chỉ cách quảng trường Sapa khoảng 300m, Lacasa Hotel 3* mang đến không gian thoáng đáng với phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi với mức giá hợp lí

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các khách sạn khác như:

Victoria Sapa Resort & Spa, Sapa Legend Hotel & Spa, Saparis Hotel, Sapa Elite Hotel, Chau Long Sapa II Hotel, KK Sapa Hotel, Son Ha Sapa Hotel Plus, Sapa Diamond Hotel, Aria Boutique Sapa Hotel&Spa, Sapa Panorama Hotel, Vista Sapa Hotel, Sapa Wings Hotel, CityLights Sapa Hotel,…

 

Những khu nghỉ dưỡng view núi đẹp

Những khu nghỉ dưỡng thường được xây dựng cách xa trung tâm, với không gian yên tĩnh hòa mình vào vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những khách có nhu cầu nghỉ dưỡng cao

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Ảnh: Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Địa chỉ: Doi Quan 6, Tổ 10, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Nằm tọa lạc tại ngọn đồi riêng với tầm nhìn hướng núi Hoàng Liên Sơn. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa với không gian rộng, sở hữu 148 phòng nghỉ, nhìn tổng thể kiến trúc vô cùng hài hòa và sang trọng.

 Topas Ecolodge

Ảnh: Topas Ecolodge

Địa chỉ: Thanh Kim, Sapa, tỉnh Lào Cai

Cách thị trấn Sapa khoảng 45 phút di chuyển, Topas Ecolodge là khu nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh đồi tuyệt đẹp cách biệt hẳn với thị trấn ồn ào và năng động. Mỗi Bungalow đều mang phong cách giản dị với ban công riêng, tại đây bạn được hòa mình vào khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, gạt bỏ những lo toang của cuộc sống.

Nguồn: Tổng hợp

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG TẠI SAPA

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *