25 Tháng Chín

admin

BẬT MÍ KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới cùng người thân và bạn bè? nhưng đây là lần đầu tiên bạn đến với thành phố xinh đẹp này, bạn bỡ đang lăn tăn không biết nên đặt phòng khách sạn sao cho giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền. hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn nhé!

 

NHỮNG KHÁCH SẠN TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Những khách sạn tại trung tâm thành phố giá cả sẽ mềm hơn so với ở gần biển, còn tùy vào việc bạn ở các khách sạn 3,4,5 sao hay nhà nghỉ/ homestay. Ưu điểm của việc đặt khách sạn gần trung tâm thành phố là bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp, năng động và gần với các điểm vui chơi/tham quan nổi tiếng của thành phố. Nếu bạn muốn tắm biển có thể bắt taxi hoặc xe ôm, khoảng cách cũng không quá xa.

Đối với những khách sạn gần trung tâm bạn có thể tham khảo tại đường Lê Văn Duyệt, Nguyễn Chí Thanh, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Công Trứ, Ngô Quyền…Một số khách sạn tham khảo:

 

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Ảnh: Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Địa chỉ: 341 đường Trần Hưng Đạo, phường Bắc An, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là toà khách sạn, căn hộ đẳng cấp, với tầm nhìn độc đáo hướng sông Hàn. Khách sạn cung cấp các tiện nghi và dịch vụ theo chuẩn 5*, đặc biệt khách sạn sở hữu bể bơi ngoài trời rộng 420m2 và là nơi có tầm ngắm pháo hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng.

 

Central Hotel & Spa Đà Nẵng

Ảnh: Central Hotel & Spa Đà Nẵng

Địa chỉ: 21-23 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái cho mỗi du khách khi nghỉ tại khách sạn. Tại đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng.

 

NHỮNG KHÁCH SẠN GẦN BIỂN

Khu vực biển Mỹ Khê sở hữu hàng ngàn các khách sạn/ Resort nổi tiếng tất nhiên tại những khách sạn gần biển giá sẽ khá cao nhưng bù lại bạn sẽ chỉ mất vài phút đi bộ là đã có thể đặt chân xuống những bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh của biển.

Bạn có thể chọn các khách sạn tọa lạc tại đường Võ Văn Kiệt, Hồ Nghinh, Hà Bổng, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng…tham khảo thêm các khách sạn dưới đây:

 

7 Seven Sea Hotel Đà Nẵng

Ảnh: 7 Seven Sea Hotel

Địa chỉ: 150 đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

7 Seven Sea Đà Nẵng sở hữu vị trí đẹp với tầm nhìn hướng biển, khách sạn thiết kế theo lối kiến trúc mang đậm nét văn hóa vùng Tây Bắc. Bạn có thể thả mình thư giãn tại bể bơi của khách sạn, ngắm nhìn hoàng hôn trên biển và chụp những bức ảnh “sống ảo” cực đẹp.

 

Paracel Đà Nẵng

Ănh: Paracel Đà Nẵng

Địa chỉ: 204 đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Chỉ cách bãi biển vài bước chân, Parcacel Đà Nẵng là khách sạn 4* có lối kiến trúc độc đáo đó là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ và thiết hiện đại thanh lịch. Ngoài phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ đẳng cấp mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Nguồn: Tổng hợp

BẬT MÍ KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *