25 Tháng Chín

admin

TOP 3 RESORT CỰC ĐẸP TẠI HỘI AN

Đến với Hội An là đến với sự bình yên thư thái, chính vì vậy việc lựa chọn một resort để kỳ nghỉ thêm trọn vẹn là một ý tưởng vô cùng hay. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn resort nào thì hãy cùng Legend Pearl điểm qua những resort đẹp được nhiều du khách chọn lựa khi đến Hội An nhé!

 

VINPEARL RESORT & SPA HỘI AN

Ảnh: Vinpearl Resort & Spa Hội An

Địa chỉ: Tổ 6, khối Phước Hải, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

Vinpearl Resort and Spa Hội An được thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế. Resort đáp ứng cả phòng nghỉ và villa, villa tại đây có những villa lớn từ 3-5 phòng ngủ thích hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn đông người. Ngoài ra resort còn sở hữu bãi biển riêng là địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời với không gian lãng mạn. Đến với Vinpearl Resort and Spa Hội An bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

 

PALM GARDEN RESORT

Ảnh: Palm Garden Resort

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Hội An, Quảng Nam

Palm Garden Resort là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho bạn, resort sở hữu không gian xanh thoáng mát, kết hợp với lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét quyến rũ và duyên dáng của phố Hội chắc hẳn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho bạn khi nghỉ dưỡng tại đây. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều dịch vụ như spa, massage…để phục vụ du khách, hãy đến Palm Garden Resort để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.

 

HOI AN BEACH RESORT

Ảnh: Hoi An Beach Resort

Địa chỉ: 1 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

Chỉ cách phố cổ Hội An tầm 5km, Hoi An Beach Resort sở hữu 121 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng mang phong cách làng quê truyền thống Việt Nam. Ngoài cung cấp phòng nghỉ, resort còn cung cấp nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách. Hoi An Beach Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đến đây bạn sẽ tìm thấy sự yên bình và thư thái, quên đi những lo toang của cuộc sống của cuộc sống bộn bề.

Nguồn: Tổng hợp

 

TOP 3 RESORT CỰC ĐẸP TẠI HỘI AN

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *