25 Tháng Chín

admin

TOP 3 RESORT ĐẸP HÚT HỒN KHÁCH DU LỊCH TẠI NHA TRANG

Hiện nay Resort đang là xu thế được nhiều gia đình lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình bởi sự thoải mái, sang trọng và riêng tư. Tại thành phố biển Nha Trang có tới hàng ngàn trăm resort cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn là người yêu cái đẹp, muốn tìm cho mình một resort ưng ý hãy tham khảo ngay 3 resort cực đẹp này nhé!

 

AMIANA RESORT NHA TRANG

Ảnh: Amiana Resort

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Tổ 14, Khánh Hòa 

Đến với Amiana Resort bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên những người yêu thương. Mở cửa vào tháng 4 năm 2013, Amiana Resort có 153 phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc mang đậm văn hóa Việt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đem đến cho bạn không gian thư thái và bình yên. Bạn có thể thỏa súc thư giãn tại một trong 3 hồ bơi lớn của Resort, gồm một hồ bơi nước mặn rộng 2500m2 và hai hồ nước ngọt rộng 600m2 và 700m2.

Sở hữu bãi biển riêng với những bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong vắt, đây cũng chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện với không gian vô cùng lãn mạn. Ngoài ra bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác tại Resort như trèo như trèo thuyền kayak, yoga, bóng chuyền….

 

SIX SENSES NINH VÂN BAY

Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay

Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Nằm biệt lập bên vịnh Ninh Vân, Six Senses Ninh Vân Bay hiện lên như một ốc đảo tuyệt đẹp. Sở hữu 58 villa có thiết kế độc đáo, toàn bộ villa được xây dựng với vật liệu chính là gỗ và tre, mái lợp lá dừa theo lối kiến trúc truyền thống tạo cho bạn cảm giác yên bình như được trở về với tuổi thơ, ngạt bỏ những lo toang trong cuộc sống. Đến với Six Senses Ninh Vân Bay bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất, để lại những ấn tượng khó phai

VINPEARL RESORT & SPA NHA TRANG BAY

Ảnh: Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Địa chỉ: Hòn Tre, Khánh Hòa

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm cách biệt với thành phố náo nhiệt trên đảo Hòn Tre xinh đẹp. Năm 2018, Resort được xướng tên vinh danh Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi giải thưởng danh giá World Travel Award. Resort thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển sang trọng với 7 chòi spa trên mặt hồ cùng các liệu trình thư giãn, chăm sóc cơ thể. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang có đầy đủ phòng nghỉ và villa, đặc biệt resort sở hữu nhiều villa lớn từ 3-4 phòng ngủ thích hợp với các gia đình đông người muốn tìm đến sự riêng tư và gắn kết.

Nguồn: Tổng hợp

TOP 3 RESORT ĐẸP HÚT HỒN KHÁCH DU LỊCH TẠI NHA TRANG

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *