25 Tháng Chín

admin

TOP 3 HÒN ĐẢO ĐẸP HÚT HỒN TẠI NHA TRANG

Đến với Nha Trang ngoài những địa điểm đẹp nằm trên đất liền, nơi đây còn sở hữu nhiều hòn đảo lớn nhỏ vô cùng đẹp thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Trong bày viết này, hãy cùng Legend Pearl điểm qua những hòn đảo đẹp tại Nha Trang nhé.

 

ĐẢO HÒN TRE

Ảnh: Internet

Đảo hòn Tre là hòn đảo có diện tích lớn nhất trong vịnh Nha Trang, nơi đây còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp hoang sơ. Đảo hòn Tre được nhiều người biết đến với khu vui chơi Vinwonders – thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam với nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị, ngày nay bạn có thể dễ dàng đến Vinwonders bằng tuyến cáp treo vượt biển lớn nhất thế giới nối đất liền với đảo hòn Tre. Ngoài ra trên đảo còn có công viên văn hóa hòn Tre, khu du lịch Con Sẻ Tre,….cùng nhiều resort sang trọng được xây dựng, thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của du khách bởi không gian yên tĩnh, trong lành, cảnh đẹp làm say đắm lòng người.

 

ĐẢO HÒN MUN

Ảnh: Internet

Đảo hòn Mun là một đảo nhỏ trong vịnh, sở dĩ đảo có tên là hòn Mun bởi trên đảo có những mỏm đá nhô cao có màu đen tuyền như gỗ Mun, đây là nơi có hệ sinh thái biển đa dạng và phong phú với nhiều loài san hô quý hiếm. Đến đảo hòn Mun bạn có thể tham gia trải nghiệm lặn biển ngắm san hô cực kỳ thú vị.

 

ĐẢO HÒN TẰM

Ảnh: Internet

Đảo hòn Tằm được đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Nha Trang. Hòn Tằm còn lưu lại được vẻ đẹp hoang sơ của rừng nhiệt tới với những bãi cát trắng mịn trải dài, đến đây bạn như muốn xua tan tất cả để hòa mình cùng với thiên nhiên thơ mộng. Trên đảo có nhiều khu nghỉ dưỡng cho bạn lựa trọn, ngoài ra bạn có thể tham gia các loại hình thể thao như leo núi, chèo thuyền kayak, dù lượn….

Nguồn: Tổng hợp

 

TOP 3 HÒN ĐẢO ĐẸP HÚT HỒN TẠI NHA TRANG

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *