25 Tháng Chín

admin

CÙNG ĐIỂM QUA NHỮNG KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ NỔI TIẾNG TẠI PHÚ QUỐC

Nhắc đến Phú Quốc bạn sẽ nghĩ ngay đến những bãi cát dài trắng mịn với làn nước trong xanh nhìn xuống được tận đáy cùng những rặng dừa thơ mộng, bên cạnh đó Phú Quốc còn được biết đến là một thiên đường giải trí với nhiều khu vui chơi đẳng cấp. Hãy cùng điểm qua những khu vui chơi thu hút nhiều khách du lịch khi đến Phú Quốc ngay nhé.

 

VINPEARL SAFARI

Ảnh: Internet

Điểm đến đầu tiên không thể không nhắc tới đó chính là Vinpearl Safari – khu bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam rộng tới hàng trăm hecta với nhiều loài động vật quý hiếm. Đến với Vinpearl Safri bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “nhốt người thả thú”, tức là bạn sẽ được ngồi trên xe bus đi khắp khu rừng tận mắt thấy những loài động vật hoang dã như hươu, hổ…đi lang thang, nô đùa rất thú vị.

 

VINWONDERS

Ảnh: Internet

Vinwonders là điểm vui chơi giải trí hàng đầu Phú Quốc, đây cũng chính là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với quy mô hàng đầu Châu Á. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí siêu độc lạ, cùng hàng trăm trò chơi mạo hiểm thú vị như cơn thịnh nộ của Zeus, chiến binh đại bàng…khám phá cuộc sống của hàng ngàn sinh vật biển tại một trong 5 bể thủy cung lớn nhất thế giới chắc hẳn sẽ để lại cho bạn nhiều cảm xúc tuyệt vời khi đặt chân tới đây.

 

SUN WORLD HÒN THƠM

Ảnh: Internet

Sun world Hòn Thơm sở hữu tuyến cáp treo vượt biển 3 dây lớn nhất thế giới với độ dài 7.899,9 m nên bạn có thể dễ dàng di chuyển từ đất liền ra đảo hòn Thơm vui chơi, tại Sun world hòn Thơm bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên cùng nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn như motor nước, dù lượn, chèo thuyền kayak…điểm nhấn tại Sun world Hòn Thơm chính là công viên nước Aquatopia với hơn 20 trò cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.

Nguồn: Tổng hợp

CÙNG ĐIỂM QUA NHỮNG KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ NỔI TIẾNG TẠI PHÚ QUỐC

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *