25 Tháng Chín

admin

BỐN MÙA HOA LÀM “XAO XUYẾN” LÒNG NGƯỜI TẠI MỘC CHÂU

Nhắc đến Mộc Châu nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những đồi chè xanh ngát được cắt tỉa đẹp mắt, bên cạnh đó hoa Mộc Châu cũng là tâm điểm chú ý của nhiều du khách. Hoa Mộc Châu mang nét đẹp bình dị và thanh tao, chính sự giản dị đó là điểm nhấn để du khách ai đã từng đến đây cũng đều phải thương nhớ.

Cùng Legend Pearl điểm qua 4 loài hoa đặc trưng nhất ở Mộc Châu nhé!

 

HOA MẬN

Ảnh: Internet

Hoa Mận bắt đầu nở trong khoảng thời gian từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2. Tùy vào khí hậu mà hoa sẽ nở rộ, thời tiết nắng ấm là thời điểm lí tưởng để bạn có thể ngắm hoa mận đẹp nhất. Hoa Mận chỉ nở trong thời gian ngắn từ 2-3 tuần, không giống các loài hoa khác thường mọc lẻ tẻ, hoa Mận nở thành từng chùm rực sáng cả một bầu trời lúc này cả thung lũng như được khoác trên mình chiếc áo mới trắng sáng tinh khôi.

 

HOA BAN

Ảnh: Internet

Hoa Ban từ lâu đã được coi là biểu tượng của vùng núi Tây Bắc. Thời gian thích hợp để ngắm hoa Ban là vào tháng 3 dương lịch lúc này là thời điểm hoa nở đẹp nhất, hoa nở phủ kín cả một vùng tạo nên cảnh sắc vô cùng thơ mộng. Hoa Ban nở lưa thưa, có mùi thơm dễ chịu. Ngoài vẻ đẹp thuần khiết hoa Ban còn được dùng để chế biến ra những món ăn ngon như nộm hoa Ban, canh hoa Ban…

 

HOA TAM GIÁC MẠCH

Ảnh: Internet

Hoa tam giác Mạch nở đẹp nhất vào thời gian cuối tháng 9 đầu tháng 10, lúc bấy giờ tiết trời dịu mát, dễ chịu cũng là lúc hoa Tam Giác Mạch bắt đầu khoe sắc. Hoa có nhiều màu như màu trắng, hồng… điểm xuyến cho cả thung thung. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp để du lịch Mộc Châu, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa Tam Giác Mạch tuyệt đẹp.

 

HOA CẢI TRẮNG

Ảnh: Internet

Hoa Cải trắng nở rộ nhất vào đầu tháng 12 dương lịch, những bông hoa cải Trắng nhỏ nhắn mỏng manh phủ nguyên cả một vùng tạo cảm giác vô cùng lãng mạn. Du khách có thể tìm đến những địa điểm check-in hoa Cải trắng cực đẹp tại Mộc Châu như: Rừng thông bản Áng, thị trấn nông trường Mộc Châu, ….

Nguồn: Tổng hợp

 

BỐN MÙA HOA LÀM “XAO XUYẾN” LÒNG NGƯỜI TẠI MỘC CHÂU

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *