25 Tháng Chín

admin

KHÁM PHÁ VINWONDERS NHA TRANG

Nếu đến Nha Trang mà không ghé Vinwonders Nha thì thật là một thiếu sót. Vinwonders Nha Trang là công viên của những kỉ lục với nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị phù hợp cho cả gia đình.

Thời gian hoạt động: từ 8h30 – 20h00

Vinwonders Nha Trang được chia làm 6 khu

 

THE WORLD GARDEN (XỨ SỞ VẠN HOA)

Đến với xử sở vạn hoa, bạn sẽ được khám phá muôn vàn loài hoa sặc sỡ với từng khu khác nhau, mang đặc trưng riêng của từng vùng như: Vương quốc hoa Hồng – nơi có hơn 10.000 gốc hoa quý từ khắp các vùng trên thế giới, Hoang mạc Châu Phi sở hữu hơn 400 chủng xương rồng cùng 200 loại cây mọng nước và cây Baolab khổng lồ 250 tuổi…..

Nổi bật nhất trong khu vực này là “Bánh xe bầu trời” vòng quay lớn nhất Việt Nam lọt top 10 vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao 120m, từ trên đỉnh vòng quay quý khách có thể ngắm trọn vịnh Nha Trang xinh đẹp từ trên cao.

Vòng quay bầu trời

 

KING’S GARDEN (THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT THU NHỎ)

Vườn thú là nơi sinh sống của hàng chục loại động vật quý hiếm trên thế giới, đây cũng chính là điểm đến yêu thích của nhiều bạn nhỏ. Ngoài tham quan những loài động vật quý hiếm như Hồng Hạc, Hươu cao cổ, Hà Mã, Hổ trắng Bengal… du khách còn được thưởng thức show diễn chim với hàng chục loài chim quý hiếm biểu diễn những vũ điệu độc đáo dưới sự chỉ đạo tài tình của người huấn luyện.

Thời gian:

  • Buổi trưa: 11h30 – 11h50
  • Buổi chiều: 15h30 – 15h50

Check-in tại hồ Hồng Hạc

 

ADVENTURE LAND (KHU VUI CHƠI CẢM GIÁC MẠNH)

Đến với Adventure Land du khách sẽ được tham gia vào những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn như: Đu quay cảm giác mạnh, Tháp rơi tự do, Tàu lượn cao tốc….

Trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh cực đã

 

FAIRY LAND (THẾ GIỚI DIỆU KỲ)

Tại thế giới diệu kỳ, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích tràn ngập màu sắc cùng nhiều trải nghiệm thú vị như Alpine Coaster (Đường lượn nhớ đời) thưởng ngoạn hành trình dài 1.760m thỏa thức chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ tại đảo Hòn Tre xinh đẹp. Zipline trải nghiệm có 1-0-2 tại đường trượt hiện đại đạt đến 3 kỷ lục: đường trượt dài nhất, dốc nhất và có cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam, cùng hàng loạt trò chơi thú vị khác đang chờ đón bạn!

Trải nghiệm Alpine Coaster

Thưởng thức siêu phẩm triệu đô tại Tata show, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hoành tráng được đầu tư công phu từ công nghệ ánh sáng, âm thanh đến vũ đạo tất cả tạo nên một siêu phẩm tuyệt vời phục vụ du khách.

Màn trình diễn đỉnh cao tại Tata Show

Địa điểm: Quảng trường Thần thoại

Thời gian: 19h30 – 20h00

 

SEA WORLD (ĐẠI DƯƠNG HOA LỆ)

Khám phá cuộc sống dưới biển của hàng ngàn sinh vật tại thế giới thủy cung sinh động

Thời gian: 9h00 – 19h30

 

WATER WORLD (CÔNG VIÊN NƯỚC)

Đập tan cơn nóng tại Water World, vui chơi thả ga với công viên nước trên bãi biển đầu và duy nhất tại Việt Nam, rộng 50.000m2 cùng nhiều trò chơi hấp dẫn như Vịnh Phao nổi, đường trượt sóng thần…thích hợp với những bạn trẻ năng động, ngoài ra khu vui chơi còn có bể trẻ em, hồ tạo sóng thích hợp cho mọi lứa tuổi.

 

Lưu ý: Thời gian cung cấp phía trên có thể thay đổi, tùy thuộc vào sự điều chỉnh của khu vui chơi

 

Nguồn: Tổng hợp

KHÁM PHÁ VINWONDERS NHA TRANG

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *