25 Tháng Chín

admin

KHÁM PHÁ VINPEARL NHA TRANG

Để chuyến đi thêm trọn vẹn, nhiều gia đình có xu hướng thuê những căn biệt thự thay vì phòng khách sạn thông thường, một phần để giúp các thành viên thêm ngắn kết, một phần muốn tìm thấy sự riêng tư và thoải mái như ở nhà. Đáp ứng nhu cầu đó của nhiều du khách, hiện nay các khu resort của Vinpearl trên đảo Hòn Tre ngoài phòng khách sạn, đều có các villa từ 2 – 4 phòng phù hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn đông người. Tất cả các khu resort đều có bãi biển riêng và nhiều dịch vụ đẳng cấp phục vụ du khách.

Bạn đang phân vân không biết nên chọn khu nghỉ dưỡng nào tại Vinpearl Nha Trang, hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!

Các khu nghỉ dưỡng Vinpearl trên đảo Hòn Tre.

 

VINPEARL RESORT NHA TRANG

Vinpearl Resort Nha Trang mang lối kiến trúc Indochine sang trọng. Resort sở hữu hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á có diện tích 5000m2, đến đây bạn sẽ được thỏa sức khám phá đại dương tại bãi lặn Vinpearl Diving Club với diện tích hơn 36000m2 cùng nhiều rạng san hô sặc sỡ sắc màu, chắn chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

VINPEARL RESORT &SPA NHA TRANG BAY

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay còn được gọi là “Resort của gia đình” nơi đây sở hữu nhiều biệt thự từ 3-4 phòng ngủ là sự lựa chọn tuyệt vời với những gia đình đông người. Resort sở hữu 7 chòi Spa 5* đẳng cấp trên mặt hồ giúp bạn thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt Resort chỉ cách khu vui chơi VinWonders Nha Trang 300m nên rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi.

 

VINPEARL DISCOVERY 1 NHA TRANG

Tọa lạc liền kề sân golf 18 hố, Vinpearl Discovery 1 Nha Trang gây ấn tượng mạnh với tầm nhìn hút mắt từ tòa khách sạn nguy nga, tráng lệ chấm phá trên nền màu xanh dương vô tận của biển. Hệ thống phòng khách sạn và biệt thự công suất lớn và sang trọng hàng đầu Nha Trang, cùng nhiều hoạt động ngoài trời như xem phim trên bãi biển, thể thao dưới nước… Ngoài ra resort còn có Kids Club lớn nhất trên đảo Hòn Tre cùng nhiều trò chơi thú vị cho các bé. Vinpearl Discovery 1 Nha Trang là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình và đoàn khách đông người.

 

VINPEARL DISCOVERY 2 NHA TRANG

Vinpearl Discovery 2 là dòng biệt thự với lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, mang đến sự thoải mái và thư giãn cho du khách. Ngoài được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, resort còn phục vụ tiệc BBQ ngoài hồ bơi, bãi biển hoặc sân vườn của villa.

 

VINPEARL LUXURY NHA TRANG

Tọa lạc nơi bờ biển thiên đường, Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến khó lòng bỏ qua với những du khách trân trọng từng giây phút an tĩnh tuyệt đối bên người mình yêu thương. Đến với Vinpearl Luxury du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất.

 

Ngoài Resort trên đảo hòn Tre, Vinpearl còn có các khách sạn và Resort trên đất liền tại Nha Trang cho bạn thỏa sức lựa chọn như:

 

VINPEARL CONDOTEL EMPIRE NHA TRANG

Địa chỉ: 44-46 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang

Căn hộ khách sạn sang trọng tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, đến với Vinpearl Condotel Empire Nha Trang  du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời như: đắm mình vào bể bơi vô cưc với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, dịch vụ Spa giúp du khách thư giãn và giải tỏa căng thẳng…

 

VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

Địa chỉ: 78 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Sở hữu những căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang là một điểm đến lý tưởng cho du khách với phòng nghỉ đẳng cấp, trung tâm thương mại sầm uất, những nhà hàng sang trọng và đẳng cấp tất cả tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang.

 

VINPEARL RESORT & SPA LONG BEACH NHA TRANG

Địa chỉ: Lô D6B2 – D7A1, Nguyễn Tất Thành, Khu 2, Cam Lâm, Khánh Hòa 

Được mệnh danh là “Ốc đảo thiên đường bên vịnh Cam Ranh” ,Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang khiến du khách phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng của bãi Dài. Những căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển Châu Âu với bể bơi riêng, tạo nên sự riêng tư. Sở hữu 8 chòi Spa độc đáo trên mặt hồ với những bài trị liệu đẳng cấp xuất xứ từ Bali sẽ giúp du khách thư giãn xóa tan những căng thẳng của cuộc sống, tìm lại nguồn năng lượng tích cực.

 

Tổng hợp

KHÁM PHÁ VINPEARL NHA TRANG

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *