10 Tháng Mười Một

kh_6769

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG VINPEARL RESORT PHÚ QUỐC

Nếu bạn đang muốn tìm một resort yên tĩnh, hội tụ đầy đủ các tiêu chí vui chơi – nghỉ dưỡng – mua sắm tại Đảo ngọc, Legend Pearl xin gợi ý bạn một trong những sự lựa chọn hàng đầu đó chính là Vinpearl Resort Phú Quốc. Cùng tham khảo bài viết này để biết thêm thông tin nhé!

 

VỊ TRÍ

Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh.

+ Cách trung tâm thị trấn Dương Đông 20km

+ Cách sân bay phú Quốc 32km

 

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN

Vì khoảng cách từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl Resort khá xa nên phương tiện chủ yếu được sử dụng đó là taxi. Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng Vinpearl có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí bằng Shuttle bus (không áp dụng đối với một số chương trình khuyến mại)

 

NÊN CHỌN LỰA VINPEARL RESORT NÀO TẠI PHÚ QUỐC?

VinOasis Phú Quốc

VinOasis là cái tên được nhiều du khách ưu ái bởi giá thành hợp lý, đặc biệt VinOasis là một trong số ít resort có công viên nước riêng biệt nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, thích hợp cho kì nghỉ của nhóm bạn trẻ hay các gia đình có trẻ nhỏ. Năm 2019, VinOasis nhận giải “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á” do World Travel Awards trao tặng.

*Lưu ý: VinOasis không có villa

 

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc được mệnh danh là “nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc” khu nghỉ dưỡng được thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển sang trọng, resort đáp ứng đủ từ phòng khách sạn đến các biệt thự riêng biệt. Sở hữu bãi biển dài cùng thảm cỏ xanh mướt và bằng phẳng rộng tới 5.000m2, rất thích hợp để tổ chức các tiệc cưới riêng tư, lãng mạn hay các sự kiện team building cho các đoàn khách lớn lên tới 500 người..

 

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên trong hệ thống Vinpearl Resort Phú Quốc, resort có bãi biển riêng dài 3,5 km và bể bơi rộng nhất đảo Phú Quốc với diện tích lên tới 4.864m2, thư giãn tại một chòi spa trên mặt hồ theo phong cách Maldives. Resort sở hữu các phòng khách sạn và biệt thự cho bạn thoải mái lựa chọn

 

Vinpearl Discovery 1,2,3 Phú Quốc

Vinpearl Discovery là dòng villa với các villa có sức chứa từ 2-4 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu cho những gia đình đông người, yêu thích sự riêng tư. Với không gian rộng rãi, thoáng mát chắc hẳn Vinpearl Discovery sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cả gia đình.

* Lưu ý: Du khách không được đun nấu trong villa

 

VinHolidays Phú Quốc (sắp khai trương)

VinHolidays 1 Phú Quốc nằm trong tổ hợp khu giải trí – nghỉ dưỡng – mua sắm đỉnh cao Grand World Phú Quốc, dự kiến khai trương cuối năm nay với hơn 600 phòng khách sạn.

 

ĐẶT PHÒNG TẠI VINPEARL RESORT PHÚ QUỐC THẾ NÀO ?

Có nhiều cách đặt phòng tại Vinpearl Resort Phú Quốc như đặt qua các trang  Booking, Agoda,….hoặc trên chính trang web của Vinpearl. Tuy nhiên mức giá cao, giải quyết các vấn đề không linh hoạt

Thay vào đó bạn có thể đặt phòng trực tiếp với Legend Pearl Travel. Legend Pearl Travel hiện là đại lý cấp 1 Vinpearl luôn có mức giá ưu đãi đối với quý khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

 

Liên hệ số Hotline: 0974 069 714 để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng giá tốt nhất!

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG VINPEARL RESORT PHÚ QUỐC

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *