5 Tháng Mười Hai

kh_6769

NHỮNG KHU NGHỈ DƯỠNG TUYỆT ĐẸP GẦN CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC

Với lợi thế về khí hậu ôn hòa, ấm áp quanh năm cùng những bãi biển tuyệt đẹp, du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến thu hút đông đảo lượng khách tham quan đến đây mỗi năm. Bên cạnh đó cũng có hàng ngàn các khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Trong bài viết này Legend Pearl Travel xin gợi ý bạn 6 khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp gần chợ đêm Phú Quốc với mức giá vô cùng hợp lí, tham khảo ngay nhé!

 

SEASHELLS PHU QUOC HOTEL & SPA

Địa chỉ: 1 Đường Võ Thị Sáu, Khu 1, Phú Quốc

Cách chợ đêm Phú Quốc 600m

Khách sạn Seashells là nơi dừng chân tuyệt vời khi đến với Đảo Ngọc Phú Quốc. Với vị trí đắc địa từ đây du khách chỉ cách vài bước chân để có thể nô đùa dưới những bãi cát vàng óng ả cùng làn nước trong xanh của biển cả. Khách sạn sở hữu 252 phòng nghỉ từ Classic đến Premium, đáp ứng đủ tiêu chí và mức chi trả của khách hàng.

 

L’AZURE RESORT AND SPA PHU QUOC

Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Cách chợ đêm Phú Quốc 1,3km

L’Azure Resort and Spa Phú Quốc được xây dựng trên ý tưởng mang lại không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đậm vẻ sang trọng. Ngoài tận hưởng những phút giây thư giãn tại resort, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao như: chèo thuyền kayak, lướt ván, wakeboarding…

 

TROPICANA RESORT PHU QUOC

Địa chỉ: 100C/4 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Cách chợ đêm Phú Quốc 2,3km

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, Tropicana là một trong nhưng resort lâu đời nhất tại Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo lối kiến trúc Á Đông, hài hòa trong khuôn viên tràn ngập không gian xanh, mang đến những phút giây yên bình và riêng tư. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chuyên nghiệp tạo cho bạn cảm giác gần gũi ấm cúng như đang ở chính gia đình mình.

 

THE PALMY PHU QUOC RESORT & SPA

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

Cách chợ đêm Phú Quốc 4,5km

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa sở hữu 160 phòng nghỉ hướng biển, kiến trúc được thiết kế hài hòa giữa Đông và Tây cùng với trang thiết bị hiện đại. Đến với The Palmy Phú Quốc Resort du khách sẽ tìm được khoảnh khắc tuyệt vời của chính mình, thỏa sức “check-in” với những góc chụp hoàn hảo và thưởng ngoạn ánh hoàng hôn rực rỡ hay đơn giản là thức dậy nghe tiếng sóng rì rầm bên tai với những con sóng bạc uốn lượn ngoài biển khơi.

 

SALINDA RESORT PHU QUOC

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

Cách chợ đêm Phú Quốc 4,7km

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại, khu nghỉ dưỡng gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng cùng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại Đảo Ngọc xinh đẹp.

 

EDEN RESORT PHU QUOC

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc

Cách chợ đêm Phú Quốc 4,9km

Eden Resort là điển đến lí tưởng với những du khách yêu thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng nổi bật trong không gian xanh rộng 18000m2 với phong cách kiến trúc Pháp hào hoa và lãng mạn. Eden Resort  gồm 166 phòng nghỉ và bungalow đạt tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo. Một trong những điểm thu hút khách đến với resort đó là dịch vụ massage ngay tại bãi biển, du khách được hòa mình với thiên nhiên xua tan căng thẳng mệt mỏi bằng ca từ sóng biển.

 

Tổng hợp

NHỮNG KHU NGHỈ DƯỠNG TUYỆT ĐẸP GẦN CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *