5 Tháng Hai

kh_6769

DỊCH VỤ HỘI HỌP & SỰ KIỆN ĐẲNG CẤP TẠI VINPEARL

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, sở hữu chuỗi khách sạn, resort, spa, Golf cùng các trung tâm hội nghị, ẩm thực đẳng cấp 5 sao. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, du khách có thể kết hợp tổ chức hội họp đối với đoàn khách MICE, tổ chức lễ cưới trong không gian lãng mạn tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp…

 

HỘI HỌP & HỘI NGHỊ

Chuỗi khách sạn Vinpearl trải dài từ Bắc vào Nam, tại mỗi khách sạn đều có dịch vụ tổ chức sự kiện và hội họp với trang thiết bị âm thanh – ánh sáng hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc chuyên nghiệp, thích hợp cho việc tổ chức Gala cuối năm, sự kiện, hội thảo….

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

 

Vinpearl Hotel Quảng Bình

 

ĐÁM CƯỚI

Không chỉ là nơi tổ chức Hội họp & Hội nghị, Vinpearl còn là sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng bạn trong này trọng đại. Những bữa tiệc được set-up chỉnh chu đến từng chi tiết đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Ngoài những chuỗi khách sạn sang trọng, Vinpearl Resort là địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt với khung cảnh lãng mạn trên bãi biển

Tiệc cưới trong không gian kín

 

Tiệc cưới tại resort Vinpearl

 

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ

Vinpearl Convention Center là các trung tâm hội nghị có kiến trúc đương đại, trang bị hiện đại với không gian hội họp, sự kiện sang trọng đa chức năng, có sức chứa lên đến hàng ngàn người. Cùng điểm qua 3 trung tâm hội nghị lớn của Vinpearl nhé!

 

Vinpearl Convention Center Phu Quoc

Địa chỉ: Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Trải rộng trên diện tích gần 11.000 m2 tại trái tim quần thể vạn trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc, với kiến trúc đương đại tráng lệ trung tâm hội nghị Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn mang đến các trải nghiệm hội họp đỉnh cao trong lòng đảo ngọc thiên đường. Nơi du khách dễ dàng tìm thấy không gian tổ chức các sự kiện đáng nhớ được may đo cho riêng mình, từ các cuộc hội họp riêng tư tới chính thống, từ yến tiệc sang trọng tới tiệc cocktail đầy phong cách, từ tiệc cưới lung linh tới gala dinner đẳng cấp Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại đẳng cấp quốc tế.

 

Vinpearl Convention Center Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa

Mang hình dáng bề thế, nguy nga của một toà lâu đài châu Âu với kiến trúc tân cổ điển cùng vị trí tọa lạc đắc địa trên cao với tầm nhìn hướng ra vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Trung tâm Hội nghị Vinpearl Nha Trang là địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện hoành tráng trong nước và quốc tế Với quy mô lớn bao gồm 8 phòng hội thảo đa chức năng và 5 phòng họp có tổng diện tích lên tới 5.600m2, sức chứa tới 2.500 khách, Trung tâm Hội nghị Vinpearl Nha Trang được trang bị nội thất, thiết bị tối tân, hiện đại bậc nhất cùng các dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói đi kèm, đáp ứng mọi nhu cầu về hội họp, sự kiện, gặp gỡ mang tầm cỡ thế giới.

 

Almaz Convention Center Hanoi

Địa chỉ: Đường Hoa Lan, Khu đô thị Vinhomes, Long Biên, Hà Nội

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc baroque cổ điển, Trung tâm Hội nghị Almaz toả sáng như một toà lâu đài Châu Âu tráng lệ thời Phục Hưng. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp quốc tế, Almaz tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho những sự kiện đẳng cấp và là nơi khởi đầu cho những hành trình hạnh phúc lứa đôi. Với các thiết kế đa dạng và linh hoạt, Almaz Convention Center đem đến 07 lựa chọn không gian khác nhau với diện tích từ 70m2 – 1.100 m2, sức chứa lên đến hơn 1.600 người, phù hợp với các sự kiện triển lãm lớn, các hội nghị mang tầm cỡ quốc gia – quốc tế.

 

Nguồn: Tổng hợp

DỊCH VỤ HỘI HỌP & SỰ KIỆN ĐẲNG CẤP TẠI VINPEARL

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *