19 Tháng Hai

kh_6769

Địa điểm lưu trú và vui chơi tại Phú Quốc (P2)

Nối tiếp chủ đề những địa điểm lưu trú và vui chơi tại Phú Quốc phần 1. Trong phần 2, Legend Pearl xin gợi ý các bạn những điểm lưu trú và vui chơi tại Khu Trung tâm Phú Quốc, cùng tham khảo ngay thôi!!

 

KHU TRUNG TÂM PHÚ QUỐC

1. Điểm tham quan

Dinh Cậu

Dinh Cậu nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 5 phút đi bộ, từ lâu Dinh Cậu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch khi đến Phú Quốc bởi vị trí và kiến tạo của tự nhiên độc đáo.

 

Chợ đêm Phú Quốc

Khu chợ nổi tiếng của Phú Quốc như tên gọi chợ chỉ hoạt động về đêm, thời gian mở cửa từ 17h00-23h00. Tại đây bạn có thể tìm mua những món quà lưu niệm xinh xắn về làm quà cho người thân hoặc thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon được chế biến trực tiếp với mức giá vô cùng hấp dẫn.

 

Cơ sở sản xuất rượu Sim Phú Quốc

Rượu Sim là loại rượu đặc sản Phú Quốc, đến với cơ sở sản xuất rượu sim bạn sẽ được tham quan nhà máy sản xuất rượu, được thưởng thức loại rượu nổi tiếng chính hãng, hơn nữa bạn có thể mua về làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

Ba cơ sở sản xuất rượu Sim nổi tiếng bạn có thể tham khảo:

  • Cơ sở rượu sim Bảy Gáo –  Số 124 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Cơ sở rượu sim Sim Sơn – Tổ 1 Ấp Cửa Lấp, Phú Quốc
  • Cơ sở rượu sim Thành Long – Đường 30 tháng 4, tổ 3, ấp Suối Mây, xã Dương Tơ

 

Trung tâm nuôi cấy ngọc trai

Những tín đồ yêu thích trang sức chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này. Tại những cơ sở nuôi cấy ngọc trai bạn sẽ được tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai, trực tiếp thấy những nghệ nhân thao tác mổ trai lấy ngọc qua nhiều công đoạn một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt đây là cơ hội tốt để bạn có thể mua những chuỗi ngọc trai “xịn” uy tín

 

2. Những khu nghỉ dưỡng gần trung tâm

SEASHELLS PHU QUOC HOTEL & SPA

Tọa lạc tại vị trí vàng khu trung tâm Phú Quốc, Seashells Phú Quốc là địa điểm tuyệt vời cho bạn. Sở hữu 252 phòng & suite hướng biển và thành phố mang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

L’AZURE RESORT AND SPA PHU QUOC

L’azure Resort & Spa Phú Quốc mang lối kiến trúc mộc mạc gần gũi với thiên nhiên mang đến cho bạn sự thư thái, yên bình

 

THE PALMY PHU QUOC RESORT & SPA

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc hài hòa giữa Đông và Tây mang đến không gian sang trọng, cùng những góc “check-in” tuyệt đẹp sẽ để lại cho chuyến đi của bạn nhiều kỷ niệm ấn tượng

 

EDEN RESORT PHU QUOC

Đến với “ Vườn địa đàng” bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian xanh thanh bình, sở hữu 166 phòng nghỉ và bungalow đạt tiêu chuẩn 4* cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Eden Resort bạn hãy thử dịch vụ massage ngay tại bãi biển, mọi mệt mỏi âu lo sẽ được xua tan bằng tiếng hát dạt dào của biển cả

 

THE SHELLS RESORT & SPA PHU QUOC

Nằm nép mình duyên dáng bên bờ biển, khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc tối giản, cởi mở và hài hòa với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng sở hữu villa hướng vườn và hướng biển, là địa điểm lý tưởng dành cho những vị khách yêu thích sự riêng tư

 

SALINDA RESORT PHU QUOC

Salinda Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, đến đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi kiến trúc và sự phục vụ chuyên nghiệp. Sở hữu 121 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng cùng các dịch vụ đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại Đảo Ngọc xinh đẹp.

 

Ảnh: Internet

Địa điểm lưu trú và vui chơi tại Phú Quốc (P2)

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *