7 Tháng Năm

kh_6769

Gợi ý 10 Homestay đẹp tại Đà Lạt

Một Đà Lạt mộng mơ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cặp đôi và nhóm bạn trẻ. Để tiết kiệm chi phí nhiều khách du lịch có xu hướng lựa chọn homestay thay cho việc ở khách sạn, đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi đến Đà Lạt bởi tại đây có đến hàng trăm homestay cho bạn lựa chọn. Mỗi homestay đều mang những lối thiết kế độc đáo riêng không thua kém các khách sạn cao cấp. Dưới đây là 10 homestay tuyệt đẹp tại Đà Lạt cùng tham khảo với Legend Pearl nhé!

 

THE SOUND OF SILENCE HOMESTAY

Ảnh: Fanpage The Sound Of Silence Homestay

Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Tọa lạc tại chốn thung lũng bình yên ngay trung tâm Đà Lạt. The Sound of Silence mang theo hơi thở của núi rừng. Cùng phong cách thiết kế nhà gỗ kiểu Bungalow cổ điển, Home đem đến cho bạn cảm giác bình yên, xưa cũ mà ít nơi đâu có được.

 

LALALAND HOMESTAY 

Ảnh: Fanpage Lalaland Homestay

Địa chỉ: số 10A Triệu Việt Vương, P3, TP. Đà Lạt

Lalaland Homestay là sự lựa chọn tuyệt vời của “những kẻ mộng mơ”, thật đúng vậy! đến với home ngoài phòng ốc sạch sẽ, thiết kế bắt mắt bạn sẽ bị ấn tượng bởi khuôn viên của home, siêu nhiều góc “sống ảo” tuyệt đẹp. 

 

THE KUPID HOMESTAY

Ảnh: Fanpage The KUPID – Dalat no single

Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân P.3 TP.Đà Lạt

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một homestay view đồi núi, để cảm nhận một Đà Lạt bình yên, view đẹp từ không gian, thiết kế, cảnh quan. The KUPID homestay sẽ là môt sự lựa chọn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch tại Đà Lạt. Với không gian sân vườn lên đến 5000m2 cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng để bạn có thể thỏa sức chụp những bức hình đẹp.

 

CÚ TRÊN CÂY HOMESTAY

Ảnh: Fanpage Cú Trên Cây Homestay

Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, P.3, TP Đà Lạt

Nằm nép mình bên con dốc nhỏ, là những căn nhà gỗ nhỏ xinh của “nhà Cú”. Cú Trên Cây Homestay là một trong những home có vị trí đặc biệt, với tầm nhìn ra thung lũng rộng lớn. Mỗi căn được đặt với những cái tên mang đậm phong cách thiết kế của từng home như: tổ cú nhỏ, tổ đại bàng con, tổ sóc…giản dị và gần gũi. 

 

HOME OF DREAMERS

Ảnh: Fanpage Home of Dreamers

Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, P3, Đà Lạt (đi thẳng lên ngõ của khách sạn Phúc Lộc Thọ)

Dreamer’s home – Một ngôi nhà của những người mơ mộng, muốn tìm lại và mang đến cho bạn bè mình một không gian Đà Lạt tĩnh lặng nhẹ nhàng. Một không gian không cầu kì về decor, mà tất cả sẽ đến như sự tất yếu của cuộc sống, những góc nhỏ xanh tươi, những tình khúc lãng mạng. Home là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi và ngắm hoàng hôn.

 

HOME DE SU HOMESTAY

Ảnh: Fanpage Home De Su – căn hộ homestay Đà Lạt

Home De Su  – Nhà của Su, là nơi chốn được dựng xây để mang bạn trờ về “nhà”, trở về với những điều chân thật, ấm áp và trong lành. Hệ thống Home de Su bao gồm 3 nhà. 

– Home De Su 1 (40/33 Huyền Trân Công Chúa, P5, TP.Đà Lạt): gồm 4 studio mini thích hợp cho nhóm bạn từ 4 – 6 người

– Home De Su 2 (129 Huyền Trân Công Chúa, P4, TP.Đà Lạt) : gồm 7 phòng nhỏ, thích hợp cho những cặp đôi 

– Home De Su 3 (17/34 Mẫu Tâm, P5, TP.Đà Lạt): là mini villa – nguyên căn thích hợp cho nhóm bạn, gia đình đông người

 

LÀ NHÀ HOMESTAY

Ảnh: Fanpage Là Nhà_HOMESTAY

Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh – P8 – Đà Lạt 

Một không gian ở dễ thương, được chăm chút decor đến từng góc nhỏ hứơng đến cuộc sống thư giãn hưởng thụ gần gũi với thiên nhiên Đà Lạt. Home còn có không gian để khách tổ chức party BBQ – đọc sách – nghe nhạc – đàn hát… cùng không gian bếp để mọi người có thể tự tay trổ tài nội trợ bên không khí gia đình đầm ấm và những giai điệu du dương từ chiếc máy hát cổ.

 

THỊ TRẤN NHỎ HOMESTAY ĐÀ LẠT

Ảnh: Fanpage Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 17 Ngô Văn Sở – Phường 9 – Đà Lạt

Thị Trấn Nhỏ – Tiny Town Homestay bao gồm các phòng đơn và phòng nhóm, sân vườn thoáng mát, không gian yên tĩnh… sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các bạn yêu thích sự trải nghiệm. 

 

KOI HOMESTAY ĐÀ LẠT

Ảnh: Fanpage KOI homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 168 Hùng Vương P.11, Đà Lạt

Nằm ngay thung lũng vạn người mê, tuyến đường nhà lồng đẹp nhất Đà Lạt. KOI homestay sở hữu khuôn viên rộng 2000m2, thiết kế theo phong cách Nhật độc đáo. Một không gian xanh với sân vườn, hồ nước….KOI luôn chăm chút từng ngóc ngách của căn phòng để dành cho khách một sự thoải mái nhất.

 

LÀNG BOHO HOMESTAY

Ảnh: Fanpage Làng Boho Homestay

Địa chỉ: Số 9 Triệu Việt Vương, Đà Lạt

Làng Boho là nơi bạn đến để trải nghiệm nhiều điều mới lạ, với phong cách du mục phóng khoáng, tự do, vượt mọi giới hạn của tinh thần Bohomian. Họa tiết Boho được nổi bần bật trong không gian đầy ánh sáng tự nhiên. Giường được bố trí nhiều hướng, với nhiều cao độ khác nhau tạo nên không gian sinh động. Bạn có thể ở Làng cả ngày mà mơ mộng và…chụp hình

 

Tổng hợp

 
Gợi ý 10 Homestay đẹp tại Đà Lạt

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *