19 Tháng Ba

kh_6769

3 cơ sở sản xuất Ngọc Trai hàng đầu tại Phú Quốc

Phú Quốc hay Đảo Ngọc nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp cùng khí hậu trong lành, dễ chịu nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan mỗi năm. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một cơ sở sản xuất Ngọc Trai “xịn” tại Phú Quốc bài viết này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

 

NGỌC HIỀN PEARL

Nhắc đến Ngọc Trai Phú Quốc, cái tên được nhiều khách du lịch quan tâm nhất đó là Ngọc Trai Ngọc Hiền. Ra đời từ năm 1994, đến nay Ngọc Hiền Pearl đã và đang khẳng định được vị thế thương hiệu trang sức ngọc trai thời thượng hàng đầu Phú Quốc với du khách trong và ngoài nước. Đến với cơ sở sản xuất Ngọc Hiền Pearl du khách ngoài tham quan, mua sắm còn được tham gia tìm hiểu quá trình nuôi cấy, sản xuất Ngọc Trai vô cùng thú vị

 

LONG BEACH PEARL

Đồng hành với những cuộc thi sắc đẹp Long Beach Pearl là một trong những cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai lớn nhất Phú Quốc, với hơn 3000 mẫu thiết kế độc đáo và đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng mua về làm quà cho người thân hay dành tặng cho chính bản thân.

 

QUỐC AN PEARL

Một cái tên không thể không nhắc đến đó chính là Quốc An Pearl một trong những cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai lâu đời tại Phú Quốc, các sản phẩm của Quốc An Pearl luôn đem đến sự hài lòng và sẵn sàng chinh phục những vị khách khó tính nhất.

3 cơ sở sản xuất Ngọc Trai hàng đầu tại Phú Quốc

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *