10 Tháng Năm

kh_6769

5 Nông trại giáo dục dành cho bé gần Hà Nội

Ngày nghỉ cuối tuần nhiều gia đình muốn dành nhiều thời gian cho con nhỏ bằng những hoạt động ngoài trời như cắm trại, đi công viên, đến các trang trại giáo dục…dưới đây là 5 trang trại giáo dục gần Hà Nội chỉ mất tầm 30-45 phút chạy xe cùng tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết.

 

DETRANG FARM

Địa chỉ: Thôn Ké Mới, xã Tản Lĩnh, H. Ba Vì, TP Hà Nội

Nằm ở ngoại thành Hà Nội, Dê Trắng Farm là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần của cả gia đình với những trải nghiệm thú vị. Với chủ đề trải nghiệm độc đáo Detrang Farm thường xuyên tổ chức các ngày hội vui chơi có tính giáo dục như Vé đi tuổi thơ, Ngày hội gia đình với các chủ để tích cực, độc đóa: Sắc màu văn hóa dân gian, Trở về tuổi thơ, Về quê ăn Tết, Du xuân, Mùa hè của bé, Cùng chung tay gây dựng hành tinh xanh… với khung chương trình mới lạ, bổ ích. Cùng với sự hướng dẫn trợ giúp của Hướng dẫn viên đi kèm, chắc chắn gia đình mình sẽ có những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc, tràn ngập niềm vui tiếng cười và cả những giây phút tiếc nuối của cả gia đình khi kết thúc chương trình.

 

TRANG TRẠI GIÁO DỤC ERAHOUSE

Địa chỉ: Km số 1 Đê Vàng, Giang Biên, Long Biên.

Nông trại Era House được xây dựng theo chủ đề “Làng quê thu nhỏ” với không gian xanh rộng rãi, tái hiện cuộc sống bình yên, giản dị của xóm làng. Đến với Erahouse các bạn nhỏ sẽ được một ngày trải nghiệm làm những bác nông dân thực thụ với các hoạt động như nuôi lợn, bắt cá, chăn bò, trồng hoa… Bên cạnh đó trang trại thường xuyên đổi mới, xây dựng những chương trình bổ ích, rèn luyện kỹ năng sống, tính thích nghi và tự lập

 

KHU TRẢI NGHIỆM VẠN AN

Địa chỉ: Điếm canh đê số 30, Đê Hữu Hồng, xã Yên Mỹ – Thanh Trì – Hà Nội

Tọa lạc bên triền đê sông Hồng, thuộc đia phận xã Yên Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Khu trải nghiệm Vạn An với quy mô 7ha là không gian lý tưởng để tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa, trại hè, bơi lội, teambuilding thích hợp cho học sinh các lứa tuổi và gia đình. Vạn An được xây dựng và phát triển theo mô hình giáo dục tương tác trải nghiệm với những chủ đề hoạt động phong phú, không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn nhỏ.

 

TRANG TRẠI ĐỒNG QUÊ BA VÌ

Địa chỉ: Xóm Nghê, Xã Văn Hòa Quận Ba Vì, Hà Nội

Đến với Trang trại Đồng Quê Ba Vì ngoài việc nghỉ ngơi, du khách sẽ được tham quan các nông trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, các làng sản xuất nông nghiệp có truyền thống lâu đời, với các cảnh quan đẹp, được hưởng thụ các đặc sản thiên nhiên tươi lành trong khung cảnh gia đình ấm cúng. Cũng như có cơ hội tham gia trực tiếp vào các hoạt động du lịch nông nghiệp mang đậm dấu ấn văn hoá đồng quê Việt Nam chủ yếu dựa vào thiên nhiên như: cấy lúa, úp nơm, bắt cá bằng những dụng cụ làm bằng tre, trồng và hái các loại rau rừng và rau thảo dược, xem cách làm mật ong, tự hái và sao chè khô, cho đà điểu, dê, thỏ, bò sữa ăn v.v.

 

CÔNG VIÊN GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM PANDORA

Địa chỉ: Số 1 Đào Duy Tùng, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

Công viên giáo dục trải nghiệm Pandora với không gian xanh với diện tích trên 30,000m2,với rất nhiều khu trải nghiệm và các sân khấu ngoài trời dành riêng cho Team Building cùng các góc check-in theo phong cách Vintage tinh tế hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị dành cho các bạn nhỏ cùng các hoạt động hấp dẫn như làm gốm, nướng ngô…

 

Tổng hợp

5 Nông trại giáo dục dành cho bé gần Hà Nội

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *