15 Tháng Tư

kh_6769

3 khu nghỉ dưỡng đẹp mê mẩn tại Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân với vị trí đẹp, yên bình là địa điển lý tưởng cho những du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng thực thụ. Mặc dù đã đi vào khai thác du lịch nhưng nơi đây còn giữ lại được vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Dưới đây là 3 khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại vịnh Ninh Vân, tham khảo cùng Legend Pearl nhé!

 

SIX SENSES NINH VAN BAY

Six Senses khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo tại Vịnh Ninh Vân. Những căn biệt thự được xây dựng nằm rải rác giữa những khối đá kiên cố là điểm nhấn chỉ có tại Sixsense Ninh Vân. Tất cả các căn biệt thự có diện tích lớn, rộng rãi và sang trọng với tầm nhìn hướng biển. Thỏa sức tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị như chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, leo núi (có hướng dẫn)… Sixsenses Ninh Van Bay hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

 

L’ALYA NINH VAN BAY

Nằm dọc theo vịnh biển Ninh Vân xinh đẹp và lãng mạn, L’Alya tự nhiên, hoang sơ và được bao bọc bởi khung cảnh đẹp tựa như một bức tranh vẽ. Những căn biệt thự được hòa trộn tinh tế giữa lối kiến trúc truyền thống và hiện đại, một không gian hoàn toàn phong nhã mang đậm hồn Việt với mái lá, tre, dầm bằng gỗ và sàn đá granite. Điều đặc biệt mỗi căn biệt thự đều được chăm sóc chu đáo và tận tình bởi quản gia riêng sẽ có mặt bất cứ lúc nào cư khách cần suốt 24/24. L’alya Ninh Vân thật sự là một điểm đến đáng để trải nghiệm.

 

AN LAM RETREATS NINH VAN BAY 

Nằm biệt lập trên bán đảo Hòn Hèo thuộc vịnh Ninh Vân với sự yên tĩnh tuyệt đối. Khu nghỉ dưỡng gồm 34 căn biệt thự được thiết kế từ các vật liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường. Không gian thoáng đãng được bao quanh bởi cảnh biển và núi rừng xanh mát, trong lành là điểm đến hoàn hảo cho bạn lấy lại nguồn cảm hứng từ cuộc sống nhộn nhịp.

Tổng hợp

3 khu nghỉ dưỡng đẹp mê mẩn tại Vịnh Ninh Vân

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *