9 Tháng Bảy

kh_6769

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ phía Tây Bắc đảo ngọc Phú Quốc, cách Sân bay quốc tế Phú Quốc 40 phút và 30 phút từ trung tâm thị trấn Dương Đông, Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là điểm đến lý tưởng dành cho doanh nhân, gia đình và các cặp đôi. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 308 phòng và biệt thự sang trọng, hai sự lựa chọn về ẩm thực, dịch vụ spa, cũng như khu vực hội nghị với không gian rộng rãi, trang thiết bị tối tân dành riêng cho tổ chức hội nghị và sự kiện.

 

PHÒNG NGHỈ

Rooms

Giường King

Giường Twin

Phòng tắm

Các hạng phòng

  • Premium Room (Diện tích: 57m2)
  • Ocean View Room (Diện tích: 40m2)
  • Premium Ocean View Room (Diện tích: 43 – 57m2)
  • Premium Oceanfront Room (Diện tích: 43 – 48m2)

 

Suites

Phòng khách

Giường King

Giường Twin

Phòng tắm

Các hạng phòng

  • Junior Suite (Diện tích: 125m2 )
  • Oceanfront Junior Suite (Diện tích: 125m2 )
  • Premium Oceanfront Suite (Diện tích: 156m2 )
  • Two Bedroom Family Suite (Diện tích: 200m2 )
  • Grand Oceanfront Suite (Diện tích: 203m2 )

 

Villas

Overview

Phòng khách

Giường King

Phòng tắm

Các hạng Villa

  • Pool Villa (Diện tích: 117m2 )
  • One Bedroom Beachfront Pool Villa (Diện tích: 256m2 )
  • Two Bedroom Grand Beachfront Pool Villa (Diện tích: 441m2 )

 

NHÀ HÀNG

Nhà Hàng – Lounge – Bar Horizons

Nhà hàng kiêm Lounge và Bar Horizons với phong cách hiện đại sẽ mang đến cho du khách vô vàn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Từ các món ăn đặc sản của địa phương, các món ngon quốc tế mang phong vị của vùng Địa Trung Hải; những ly cocktail đặc biệt, cho đến các loại bia truyền thống được ủ tại địa phương lấy cảm hứng từ hương vị nhiệt đới, tất cả những sáng tạo độc đáo này chắc chắn sẽ hoàn toàn chinh phục khẩu vị của bạn.

Giờ hoạt động: 6:30 – 23:00

 

Nhà Hàng Biển Amber Sands

Với mong muốn trở thành điểm đến thư giãn hàng đầu của đảo ngọc, nơi có thể nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn đẹp ngỡ ngàng của Phú Quốc, Amber Sands Beach Club mang đến trải nghiệm ẩm thực bên bờ biển tuyệt vời với hải sản tươi sống có nguồn gốc địa phương và những món thịt nướng được chế biến hấp dẫn. Hãy tận hưởng cảm giác thú vị khi những hạt cát biển vương trên từng ngón chân của bạn và thưởng thức một buổi tối hoàn hảo với bữa ăn thịnh soạn, rượu vang thơm ngon dưới bầu trời đầy sao tuyệt đẹp.

Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00

 

SPA

Hãy bắt đầu hành trình tìm về cảm giác an nhiên tại Hoa Sim Spa, một ốc đảo thanh bình với 4 phòng trị liệu riêng biệt sự cân bằng cho cơ thể và tinh thần. Được thiết kế để mang đến sự thư giãn tuyệt đối, các liệu pháp của chúng tôi sẽ đưa bạn đến một thế giới bình yên và thư thái.

 

HỒ BƠI

Cụm hồ bơi của Crowne Plaza Phu Quoc Starbay mang đến trải nghiệm bơi lội và thư giãn đích thực, phục vụ đầy đủ các đối tượng khách nghỉ dưỡng khác nhau.

 

KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Nằm tại tầng trệt của Khu nghỉ dưỡng, Câu lạc bộ trẻ em Tribe Kids Club được thiết kế theo mô hình cắm trại để khơi gợi sự sáng tạo sẽ mang đến cho các bé cơ hội trở thành những nhà thám hiểm tài ba. Các bé có thể thỏa thích vừa chơi vừa học với các hoạt động trải nghiệm dành cho mọi lứa tuổi, trong khi các bậc phụ huynh có thể an tâm nghỉ ngơi và thư giãn

 

HỘI HỌP & SỰ KIỆN

Được thiết kế với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và sở hữu ánh sáng ban ngày tự nhiên, các phòng họp của Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là lựa chọn hàng đầu để tổ chức hội nghị doanh nghiệp và các sự kiện quan trọng như đám cưới, tiệc chiêu đãi.

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *