26 Tháng Bảy

kh_6769

INDOCHINE PALACE

Ẩn hiện trong khu vườn xanh mát bao quanh cùng vẻ sang trọng, hiện đại, Khách sạn Indochine Palace đã trở thành là một điểm nhấn nổi bật ở Huế – Cố đô đậm sắc màu truyền thống và lịch sử. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những tiện nghi cao cấp ở một Khách sạn đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam. Khách sạn được thiết kế nhằm hấp dẫn đối tượng khách hàng là các doanh nhân, khách nghỉ dưỡng cao cấp, khách du lịch công vụ, cung cấp các tiện nghi tốt nhất cho các sự kiện quan trọng như: hội nghị, hội thảo, triển lãm, và tiệc cưới…

 

Địa chỉ: 105A Hùng Vương, Tp. Huế, Việt Nam

 

PHÒNG NGHỈ

Indochine Palace từ tầng 4 đến tầng 9

INDOCHINE PALACE theo đuổi một tinh thần Đông Dương thống nhất từ các thiết kế phòng ở đa dạng với sự phục vụ thân thiện. Tất cả phòng nghỉ tại khu vực các tầng Palace đều mang đến bạn không gian lưu trú rộng rãi và thoáng đãng. Khu vực các tầng Indochine chính là mô hình khách-sạn-trong-khách-sạn với sảnh đón khách biệt lập cùng dịch vụ quản gia đặc quyền.

 

Indochine Club Suite từ tầng 10 đến tầng 16

Các tầng này được bổ sung thêm những tiện nghi cao cấp và sang trọng bậc nhất với các thiết bị tiên tiến cũng như các đồ dùng nổi trội nhất.

Mỗi tầng loại này đồng thời cũng có sảnh chờ. Indochine Club Suite là điển hình của nét sang trọng và tinh tế tuyệt đối mà chính nó đã nói lên tất cả.

Loại phòng

  • Indochine 1 Bedroom Suite
  • Indochine 1 Bedroom Suite

 

Indochine Grand Suite lịch lãm và khác biệt

Indochine Grand Suite rất phù hợp với những nhà kinh doanh, ngoại giao và quan chức cấp cao trong và ngoài nước. Indochine Grand Suite là điển hình của nét sang trọng và tinh tế tuyệt đối, mà chính nó đã nói lên tất cả.

 

NHÀ HÀNG VÀ BAR

La Brasserie Restaurant

La Brasserie là nhà hàng cung cấp đầy đủ dịch vụ ăn uống, phục vụ điểm tâm , bữa trưa và bữa tối. Nhà hàng với phong cách độc đáo với tầm nhìn ra khu vườn và bể bơi ; không khí dễ chịu phản ánh thiết kế kiến trúc của khách sạn

 

Các bữa ăn phục vụ:

  • Ăn sáng: 6:30 – 10:30
  • Ăn trưa: 10:30 – 17:30
  • Ăn tối: 17:30 – 23:00

 

Phong cách ẩm thực quốc tế:

  • Phương Tây
  • Châu Á
  • Việt Nam

 

Les Bains Bar

Les Bains là một quầy bar bể bơi điển hình phục vụ các món ăn phổ biến, bữa ăn nhẹ và nhiều sự lựa chọn các loại cocktail và đồ uống suốt cả ngày.

Mở cửa hàng ngày 08:00-07:00.

 

Au Rendezvous

Au Rendezvous được thiết kế như một sảnh chờ và theo phong cách cổ điển phương Đông, nội thất được thiết kế để tưởng nhớ đến hoàng hậu Nam Phương.

Không gian ấm cúng tạo ra một bầu không khí thư giãn, nơi bạn có thể nhâm nhi ly cocktail yêu thích, một tách trà, cà phê hay chỉ là một bữa ăn nhẹ đặc biệt được phục vụ bởi các nữ nhân viên mặc áo dài truyền thống, Au Rendezvous là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng trong khi có thể chủ động tham gia vào các hoạt động khác đang diễn ra ở khu vực tiền sảnh khách sạn.

Thời gian mở cửa: 8:00-23:00

 

Le Petit Cafe

Le Petit Cafe là nhà hàng nằm trong khuôn viên tầng 1 và được tích hợp thêm dịch vụ mua bánh ngọt mang đi. Đây là một nhà hàng rất phong cách , nơi bạn có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ, các loại bánh ngọt, kem, nước trái cây, nước giải khát và các món ăn đặc sản với mức giá hợp lý để thu hút khách hàng địa phương .

Thời gian mở cửa: 8:00-22:00

 

Le Bar

Quầy bar cho những người thật sự sành về rượu vang, cung cấp một danh sách rượu vang quốc tế hảo hạng nhất.

Thời gian mở cửa: 6:30-23:00

 

Le Club Indochine

Le Club Indochine là một khu vực đặc biệt với diện tích 112 mét vuông, như một sảnh chờ phong cách, một địa điểm thư giãn, làm việc kèm dịch vụ truy cập internet tốc độ cao, phục vụ điểm tâm, đồ ăn nhẹ và đồ uống cả ngày. Khách hàng có thể thưởng thức đồ uống trong khi có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh thành phố Huế.

Thời gian mở cửa: 6:30-22:30

 

HỘI NGHỊ VÀ SỰ KIỆN

Trang thiết bị hội nghị và tiệc tùng của khách sạn bao gồm 1 hội trường lớn, 11 phòng họp chức năng, 2 phòng hội nghị, 1 tiền sảnh, sân thượng và một phòng họp có thể tách đôi với tổng cộng diện tích là 1.700 mét

Hội trường lớn và các phòng họp chức năng là nơi để tổ chức các bữa tiệc và hội nghị. Dịch vụ ẩm thực với phong cách phương Tây và Việt Nam kèm theo việc bố trí các quầy Bar di động để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

 

TIỆN ÍCH KHÁC

  • Spa
  • Phòng Gym
  • Bể bơi
INDOCHINE PALACE

kh_6769

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *